ทริคการรับมือกับความสัมพันธ์ที่มันหน่วงๆ

การที่คุณเพ้อฝันอยู่คนเดียวเราว่าคงไม่ใช่สิ่งที่ดีแล้วล่ะยิ่งการที่คุณหรือเขานั้นมีความสัมพันธ์กันแบบว่าจะเพื่อนก็ไม่ใช่จะคนรักก็ไม่เชิงหรือแม้แต่อาการหน่วงๆก็ตามแต่นั้นแม้ว่าช่วงแรกมันจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่ได้ดูหนังAVซับไทยกับเขาแต่เราเชื่อว่าร้อยทั้งร้อยไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้ความชัดเจนกันทั้งนั้นแหละนั่นก็เพราะว่ามันเป็นตัวที่ช่วยการันตีได้ไงละคุณกำลังอยู่ในสถานะอะไรเอาล่ะเพราะฉะนั้นถ้าคุณยังรู้สึกหน่วงๆกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่ก็ตามมาดูวิธีการจัดการมันดีกว่ารับรองว่าความอึดอัดที่มีจะต้องหายไปชัวร์
ข้อหนึ่ง ให้ถามใจคุณก่อน เริ่มแรกก่อนที่คุณจะไปถามอีกฝ่ายเราว่าคุณต้องถามใจคุณเสียก่อนนะว่าคิดเช่นไรและก็มานั่งจัดการความรู้สึกของตนเองซะก่อนหลังจากนั้นเมื่อคุณคิดมาอย่างดีและถี่ถ้วนแล้วและเขาก็ไม่ใช่คนที่คุณจะดูหนังAVซับไทยด้วยอีกต่อไปเราก็อยากให้คุณพูดบอกกับเขาไปตามตรงนั่นก็เพราะว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาดูหนังAVซับไทยกันทั้งคู่แต่ในทางกลับกันถ้าคุณรู้สึกว่าคนนั้นคือคนที่ใช่สำหรับคุณก็ต้องเดินหน้าต่อและสารภาพกับเขาไปตามตรงแค่นี้มันก็ช่วยให้ความรู้สึกหน่วงๆหรือความอึดอัดของคุณมันหายไปอย่างรวดเร็วแล้วล่ะ
ข้อสอง ห้ามใกล้เขาเกินไป แม้ว่าคุณควรจะอยู่ใกล้ๆเพื่อเรียนรู้กันและกันแต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะต้องชิดกันจนแยกไม่ได้หรอกนะซึ่งคนเราถ้ามันไม่ใช่ต่อให้ใกล้แค่ไหนหรือไม่ได้อยู่ที่เดียวกันมันก็คงไม่ใช่หรอกนะเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีก็ควรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่าแล้วค่อยให้หัวใจของคุณนำทางว่าเขาจะเป็นคนที่คุณอยากดูหนังAVซับไทยด้วยจริงๆหรือไม่และถ้าใช่คุณเองก็น่าจะรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้ดูหนังAVซับไทยกับเขาเพียงเท่านี้มันก็ช่วยจัดการความรู้สึกหน่วงๆที่มีอยู่ในใจของคุณได้แล้วล่ะ
ข้อสาม คุณควรรู้จักอยู่กับปัจจุบัน ในตอนที่คุณสับสนและไม่ทราบว่าจะทำยังไงกับความหน่วงอยู่ในใจนั้นมันก็มีเพียงแค่เวลาเท่านั้นที่สำคัญซึ่งเวลาอื่นที่มันได้ล่วงเลยผ่านมาแล้วนั้นก็ปล่อยมันไปเถอะแล้วไปทำอย่างอื่นจะดีกว่าเพราะฉะนั้นความรู้สึกหน่วงๆและอึดอัดเหล่านี้มันก็อาจจะเป็นอีกบทเรียนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้รู้จักการรอคอยอีกฝ่ายและสามารถอยู่กับปัจจุบันได้นั่นเองดังนั้นก็อย่าได้ไปซีเรียสเอาเวลามานั่งดูหนังAVซับไทยแล้วก็ทำทุกๆวันให้มีความสุขน่าจะดีกว่าแค่นี้เราว่าก็น่าจะทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นมันหายไปได้แล้ว