ถ้าอยากเป็นแฟนที่ดีต้องไม่พลาดสิ่งเหล่านี้

ถ้าคุณกำลังเป็นกังวลว่าไฟรักของคุณจะไม่ได้รู้สึกถึงความรักอีกต่อไปและถ้าคุณยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิตก็ต้องพยายามเอาชนะใจเธอและดูแลเอาใจใส่เธอมากขึ้น ถ้าความรักที่มีอยู่มันไม่ใช่นั่นก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งแต่ถ้าคุณรักเขามากและคาดว่าในอนาคตถ้าไม่มีเขาอยู่คุณคงอยู่ไม่ได้ คุณก็ยิ่งต้องพยายามทำให้เขารู้สึกถูกรักโดยจะต้องเป็นแฟนที่รอบคอบและเทคแคร์เพื่อทำให้ไฟรักสามารถติดไปนานๆ หากอยากทราบวิธีการที่จะทำให้แฟนของคุณรักคุณมากขึ้นสามารถเริ่มดูได้ดังต่อไปนี้
1.ทำให้เขารู้สึกพิเศษอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการกล่าวชมเชยเขาเช่น คุณชอบหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) เรื่องใหม่ของเขามากแต่ชอบเขามากกว่าหรือเสื้อตัวใหม่ของคุณดูดีจังเลยคำชมเชยจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าโดนใส่ใจอยู่และทำให้เขารู้สึกพิเศษมากขึ้น ดังนั้นแล้วควรกล่าวชมอีกฝ่ายบ่อยๆรับรองไฟรักลุกโชนอย่างแน่นอน
2.คอยช่วยเหลือเธอ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะทำให้เขารู้สึกพิเศษเช่นคอยช่วยเขาเลือกหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) หรือไม่ปล่อยให้เขาช่วยตัวเองเพียงลำพังคุณควรเข้าไปช่วยเหลือโดยการทำให้เธอผ่อนคลายถึงแม้ว่าจะถูกปฏิเสธการช่วยเหลือจากคุณแต่เมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือจริงๆคนที่ควรช่วยเขามากที่สุดก็คงต้องเป็นคุณ
3.ให้การสนับสนุนเขาในทุกๆเป้าหมาย คุณจะต้องใส่ใจกับสิ่งที่เขาชอบและต้องคอยทำให้เขาบรรลุทุกเป้าหมายนั้นๆและให้กำลังใจเขาให้ทุกวันสำคัญอาจจะมีของขวัญเล็กๆน้อยอย่างหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) เรื่องที่เขาชอบมากหรือถ้าเขาเสียใจก็ต้องคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่างและพร้อมจะเป็นที่รับฟังที่ดี
4.เริ่มทำสิ่งใหม่ๆด้วยกัน ตัวคุณเองสามารถหากิจกรรมที่สามารถทำด้วยกันได้เช่นดูหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) ในขณะทำอาหารเพราะถ้าเกิดทำแต่อะไรเดิมๆความน่าตื่นเต้นในทุกวันจะหายไปแบบนี้ก็สามารถทำให้รักยืนยาวได้ทั้งเขายังรู้สึกพิเศษไม่น้อยอีกด้วย แน่นอนว่าหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) ที่ชอบจะต้องเป็นเรื่องที่ทั้งสองฝ่ายสนใจด้วย
5.ต้องกล้าได้กล้าเสีย แม้ว่าการที่ได้ลงมือวางแผนในการทำอะไรใหม่ๆด้วยแต่การที่คุณกล้าได้กล้าเสียไปไหนโดยไม่มีแผนการก็น่าตื่นเต้นไม่น้อยเช่นจะไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) ที่โรงแรมแต่เนื่องจากวันนั้นทางโรงแรมมีผู้เข้าพักเต็มจำนวนก็สามารถเปลี่ยนไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) ริมทะเลได้ทำให้เขารู้สึกพิเศษและคาดไม่ถึงรับรองว่าความสัมพันธ์ของคุณจะมีแต่ความน่าตื่นเต้นแน่นอน
6.ให้มีการเดทกันหน่อย แทนที่จะไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นดูฟรี คีย์ (AV) ก็ชวนไปทำอาหารที่บ้านคุณแทนหรือนัดกันไปทำกิจกรรมดีๆในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายไปเดินตลาดนัดด้วยกันสองคนก็ถือว่าเป็นความคิดที่ดีและเป็นโอกาสพิเศษที่จะแสดงความรักต่อกันด้วย