เรื่องของ “กระจู๋” รู้ไว้ไม่เสียหลาย

ธรรมชาติสรรสร้างเพศชายและหญิงให้มีอวัยวะหลักประกอบร่างกายถึง 32 ส่วน ซึ่งจะต่างกันก็เพียงในรายละเอียดของการทำงาน แต่ที่เห็นจะเด่นชัดในความต่างนั่นก็คือ อวัยวะเพศ แต่ 2 สิ่งนี้ต้องทำงานร่วมกันโดยเฉพาะในหนังโป๊ฝรั่ง ดาราหนังโป๊ฝรั่งจะมีการปฏิบัติและกระตุ้นจุดเหล่านี้เป็นพิเศษ ไปทำความรู้จักกับเรื่องราวของอวัยวะเพศทั้งชายและหญิง รวมไปถึงคำตอบของปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับ ‘จุดซ่อนเร้น’ ที่ทำให้หนุ่มสาวต้องครุ่นคิด และต่อยอดไปถึงความวิตกกังวล มาเถอะ…มาไขความลับของ ‘เจ้าหนู’ กับ ‘น้องหนู’ ไปพร้อมๆ กัน

สวัสดี ‘เจ้าหนู’

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ คลินิกสุขภาพเพศชาย เปิดเผยว่า อวัยวะสืบพันธุ์หรืออวัยวะเพศของผู้ชายนั้น นอกจากจะมีหน้าที่ในการสืบพันธุ์แล้ว ยัง ประกอบด้วยโครงสร้างทั้งภายนอกและภายใน ดังต่อไปนี้

องคชาติ (Penis)

ลักษณะเป็นท่อนยาว อยู่ภายนอกร่างกายของเพศชายตรงบริเวณหัวเหน่า ทำหน้าที่เป็นทางผ่านของปัสสาวะและน้ำอสุจิ ประกอบไปด้วยกล้ามเนื้อฟองน้ำหนึ่งคู่ และท่อปัสสาวะบางส่วน กล้ามเนื้อลักษณะฟองน้ำ ทำหน้าที่ในการกักเก็บเลือด เมื่อมีอารมณ์ทางเพศทำให้เกิดการแข็งตัวขององคชาติ เพื่อให้สามารถสอดใส่องคชาติเข้าไปภายในช่องคลอดของเพศหญิง ที่ปลายองคชาติเป็นจุดรวมของเส้นประสาท ซึ่งไวต่อการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ ซึ่งส่วนนี้เปรียบเทียบได้กับจุดคลิตอริส (ส่วนที่ไวต่อการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศของผู้หญิง) แน่นอนว่าการเกิดจุดสุดยอดต้องกระตุ้นจากจุดนี้โดยสามารถใช้หนังโป๊ฝรั่งช่วย

อัณฑะ (Testicles)

ลักษณะเป็นถุงห้อยย้อยภายนอกร่างกายสองถุง ภายในถุงประกอบด้วย หลอดสร้างตัวอสุจิ ขดอยู่ภายในถุงอัณฑะ ทำหน้าที่สร้างตัวอสุจิหรือสเปิร์ม อัณฑะต้องการอุณหภูมิที่เย็นกว่าอุณหภูมิร่างกายเล็กน้อย ดังนั้นอัณฑะจึงออกมาอยู่ภายนอกร่างกาย โดยอยู่ภายในถุงอัณฑะซึ่งมีกล้ามเนื้อที่ยืดขยายได้ เพื่อการปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะกับอัณฑะ และอัณฑะยังทำหน้าที่ผลิตฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งใช้กระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศและการเจริญเติบโต ถุงอัณฑะจะมีสีคล้ำกว่าบริเวณอื่นภายในของร่างกาย และผู้ชายที่เติบโตเต็มที่จะมีลูกอัณฑะสองข้างไม่เท่ากัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าใครเคยเห็นจากในหนังโป๊ฝรั่ง ก็อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะไม่มีใครที่จะเท่ากันทั้ง 2 ข้าง ขนาดพระเอกหนังโป๊ฝรั่งยังไม่เท่ากันเลย

นอกจากนี้ยัง ประกอบไปด้วยต่อมและท่อต่างๆ ได้แก่ หลอดเก็บตัวอสุจิ หลอดนำอสุจิ ต่อมลูกหมาก ต่อมคาวเปอร์ และ เส้นสองสลึง เป็นเส้นเอ็นเล็กๆ ที่ยึดระหว่างส่วนปลายของอวัยวะเพศชาย กับหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ ซึ่งเส้นนี้โครงสร้างทางกายวิภาคจะเหมือนกับเส้นที่อยู่ใต้ลิ้น